QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH SỬ DỤNG 1 LẦN

Giá: Liên hệ

QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH SỬ DỤNG 1 LẦN

Những bộ quần áo phòng sạch này chủ yếu được dùng cho các cán bộ công nhân viên trong các nhà máy sản xuất các loại dược phẩm, các linh kiện điện tử, trong lĩnh vực y tế dự phòng,.. Trong các môi trường yêu cầu chặt chẽ về độ sạch, nên yêu cầu dùng mới mỗi lần, vì vậy dùng loại quần áo phòng sạch 1 lần sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Hay trong những công việc có tính chất tạm thời và số lượng công việc không nhiều thì dùng loại 1 lần này là khá hợp lý.

Chi tiết sản phẩm

Những bộ quần áo này được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, nên nó tương đối là mỏng,dễ sử dụng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng. Chất liệu vải không dệt sau khi hủy bỏ sẽ dễ dàng phân hủy không gây ảnh hưởng tới môi trường, rất thân thiện với môi trường.

Bộ quần áo phòng sạch dùng 1 lần này cũng có sự đa dạng về mẫu mã giống như các loại quần áo may bằng vải dùng nhiều lần. Có các mẫu quần áo sau: bộ quần áo phòng sạch áo liền quần, áo liền quần liền mũ, áo rời quần rời, áo choàng,…

Công ty CP Thuốc - Dụng cụ chăn nuôi Thú Y Nguyên Anh , là nhà phân phối tất cả các sản phẩm dùng trong phòng sạch, phòng khử trùng chuồng trại, dùng trong công tác chống dịch . Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất cả về chất lượng và giá thành sản phẩm.

....................................................................

Footer

CÔNG TY CỔ PHẦN THUỐC THÚ Y NGUYÊN ANH

  • Trụ sở: Mỹ Lương - Chương Mỹ  - Hà Nội.
  • VPGD: Số 16-D24, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn - Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội
  • Điện thoại : 024 62969359
  • Hotline:+84 0869739777/ +84 0966926999
  • Email: nguyenanhvet@gmail.com
  • Website: nguyenanhvetcare.com

 

Thong ke