MÁNG ĂN CHỐNG BỚI CHO GÀ

Giá: Liên hệ

MÁNG ĂN CHỐNG BỚI CHO GÀ

Máng ăn chống bới cho gà đem đến rất nhiều lợi ích cho người chăn nuôi, hạn chế tối đa lượng thức ăn rơi vãi ra chuồng đồng thời tiết kiệm công sức nhân lực chăm sóc cho gà giảm chi phí đầu vào.

CÁCH SỬ DỤNG MÁNG ĂN CHỐNG BỚI?
Mỗi loại máng ăn sẽ có cách sử dụng khác nhau tuy nhiên thì chúng đa phần rất đơn giản. Đối với máng ăn chống bới cho gà này bà con thực hiện cho gà ăn rất đơn giản.

Đầu tiên các bạn cần cố định móc treo máng ăn, lưu ý không nên treo máng ăn quá cao gà sẽ rất khó ăn tuy nhiên cũng không nên để quá thấp gà dễ nhẵm lên máng và bới. Tiếp theo hãy đảm bảo máng ăn được sạch sẽ và khô ráo, lắp phần đế và phần thân máng với nhau, chú ý kiểm tra các chốt xem đã khớp hoàn toàn chưa, nếu chưa khớp phải chỉnh lại. Mở nắp máng ở trên đầu và cho thức ăn vào máng. Thức ăn sẽ tự chảy vào các ô đến khi đầy ô thì tự động dừng lại.

Cuối cùng là bà con dùng tay xoáy nắp máng và treo lên vị trí đã định sẵn, xoáy chặt nắp máng nếu không máng rất dễ bị rơi do sức nặng của lượng thức ăn trong máng dồn xuống.

Lưu ý:

Đối với mỗi máng ăn sẽ có thể phục vụ số lượng từ 30-40 con, gà càng lớn thì số lượng càng giảm dần do thức ăn tiêu thụ nhanh.
Không nên đổ đầy máng ăn mà chỉ nên đổ đầy khoảng ½ máng, kiểm tra máng ăn 2 -3 tiếng 1 lần nếu như máng bị tắc có thể lắc máng để thức ăn tự động rơi ra hoặc bổ xung thức ăn nếu hết.
Khoảng cách mỗi máng ăn cần phân bố hợp lý, không nên để máng ăn mật độ quá dày sẽ khiến gà mất đi không gian sống và hay tranh dành nhau chỗ đứng.

Chi tiết sản phẩm

Thong ke